Mẫu thiết kế nhà phố 2 tầng đẹp, nông thôn

Mẫu thiết phương kế nhà 2 tầng  nằm trên khu đất rộng 10x20m. Sau đây cty Kiến Tạo Việtchúng tôi sẽ giới thiệu cho quý vị mẫu nhà phố 2 tầng  do chúng tôi thiết kế: 




Mẫu thiết phương kế nhà 2 tầng 


Chủ đầu tư: Anh Sơn

Địa chỉ: Nghi Lộc – Nghệ An

Thể loại: Mẫu nhà phố 2 tầng
Theo phong cách hiện đại



Mẫu thiết phương kế nhà 2 tầng – 1





Đặc điểm của các mẫu thiết kế nhà phố 2 tầng  này là: Bằng các đường nết đơn giản, phối hợp với kiểu mái thái cổ điển, chúng tôi đã kết hợp với nhau tạo thành mọt ngôi nhà đẹp nhìn không bị rối mắt như nhưng ngôi nhà khác. Với thiết kế như thế này còn giúp chủ đầu tư dành dụm được chi phí.



Mẫu thiết phương kế nhà 2 tầng – 2




Mẫu thiết phương kế nhà 2 tầng – 3



Với mẫu thiết phương kế nhà đẹp 2 tầng trên chúng tôi mong quý vị sẽ hài long và chọn ra được một mẫu nhà phù hợp theo ý của mình.

0 nhận xét:

Copyright © 2013 THIẾT KẾ - XÂY DỰNG - NHÀ ỐNG BÌNH DƯƠNG and Blogger Templates - Anime OST.