Mẫu thiết kế nhà 2 tầng 6x13 trên đất 6x20

Nhằm đáp  ứng nhu cầu của những người có thu nhập thấp, Cty Kiến Tạo Việt chúng tôi sẽ cung cấp cho quý vị những ngôi nhà đẹp phí xây dựng thấp và bản thiết kế nhà 2 tầng giá rẻ.Sau đây chúng tao sẽ giới thiệu cho quý vị mẫu nhà hai tầng giá mà rẻ:








Thiết phương kế nhà chớ chi rẻ










Thiết phương kế nhà giá như rẻ 01

Ngôi nhà có kích tấc 6x13m. Nhìn ngoài mặt đây làm một ngôi nhà 2 tầng.Nhưng bản chất tầng 2 ngôi nhà tiền như là một nhà cấp 4 có gác lửng. Nên đây là thiết kế nhà đẹp 2 tầng giá rẻ rất ăn nhập với những người có thu nhập thấp.








Thiết phương kế nhà giá như rẻ 02









Thiết phương kế nhà giá rẻ 03

Tầng trên ngôi nhà chủ nhà chỉ yêu cầu  đồng cân cần một phòng ngủ, phòng thờ và thư trai đọc sách.Nên chúng tao đã cha nội trí một phòng ngủ riêng, phòng thờ phối hợp với thư phòng rộng rãi, rất thích hợp cho chủ nhà thư gian sau thời gian làm ăn mệt mỏi. Với cùng diện điển tích như thế này tầng 2 chúng tôi có trạng thái bố trí cho quý vị 2 phòng ngủ, một WC và có góc thờ riêng nếu chủ nhà yêu cầu


Với một thiết phương kế nhà phố 2 tầng  giá rẻ như thế này chúng tôi hi vọng quý vị sẽ chon được một ngôi nhà phù hợp với túi đồng cân của mình!

0 nhận xét:

Copyright © 2013 THIẾT KẾ - XÂY DỰNG - NHÀ ỐNG BÌNH DƯƠNG and Blogger Templates - Anime OST.